Thứ Tư, 28 tháng 6, 2023

Xem trước Kia Sorento 2024 ra mắt cuối năm nay: Ngoại thất thay đổi nhiều, nội thất vẫn còn là ẩn số

Điểm qua Kia Sorento 2024 ra mắt cuối năm nay: Ngoại thất thay đổi nhiều, nội thất vẫn còn là bí ẩn 
Kia Sorento facelift sẽ ra mắt vào cuối năm nay


Trong tuần qua, phiên bản facelift 2023 của Kia Sorento nối lộ diện để thử nghiệm tại Michigan, Mỹ. Rất nhanh sau đó, kênh YouTube Gotcha Cars đã không bỏ lỡ những điểm mới quan sát được ở bản thí nghiệm trên để phác thảo lại mẫu SUV bán chạy của Hàn Quốc.


So với phiên bản đang có mặt ngoài thị trường, Kia Sorento facelift có phần đầu được làm lại hoàn toàn với tản nhiệt mới và đèn pha dạng dọc. Ngay cả cách bài trí đèn ban ngày LED cũng được đổi thay hoàn toàn, song song cản trước bên dưới cũng đã được nâng cấp.


Ảnh phác thảo thiết kế của Kia Sorento mới


Tại hông xe, mâm mới cùng thay đổi nhẹ tại các ốp hông và bề mặt thân/cửa cũng xuất hiện. Đuôi xe là khu vực ít đổi thay nhất trên Kia Sorento facelift, có nhẽ chỉ giao diện đèn hậu là được thay mới mà thôi.

Hệ truyền động và nội thất bản nâng cấp Kia Sorento hiện tại vẫn là một bí ẩn. Có khả năng cả 2 nguyên tố này đều không được thay mới mà ứng dụng nguyên bản cũ.

Liệu Kia Sorento có thay đổi thiết kế như phác thảo dựa trên các lần lộ diện chạy thử?


Các tùy chọn động cơ trên Kia Sorento ngày nay vốn đang khá đa dạng. Người dùng có thể chọn lựa giữa các bản 2.5L 4 xy-lanh hút gió thiên nhiên 191 mã lực, 2.5L tăng áp 281 sức ngựa, 1.6L hybrid 227 sức ngựa và 1.6L hybrid sạc điện PHEV 261 sức ngựa.

Kia có vẻ khá cẩn trọng với công đoạn hoàn thiện Sorento 2023 nên xe có lẽ sẽ chỉ có thể ra mắt trong những ngày cuối năm.

Quang Phong

Hermit Asia - Công ty dầu nhớt nhập khẩu độc quyền các sản phẩm nhớt xe máy xăng thương hiệu SUPER S tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét